TUYỂN DỤNG new

CASHIER & CUSTOMER SERVICE (HN)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thu ngân: 

Tiếp đón khách hàng tới cửa hàng

Hỗ trợ khách hàng thanh toán, đổi trả sản phẩm

Quản lý kho hàng tại cửa hàng

Báo cáo thu ngân theo yêu cầu

Nhân viên CSKH:

Tiếp đón và hỗ trợ bảo hành sản phẩm theo quy trình của công ty

Giải quyết các thắc mắc, sự cố, duy trì các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

Tuân thủ các quy trình, chính sách và hướng dẫn bán hàng theo quy định của công ty

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng

YÊU CẦU

Tốt nghiệp THPT trở lên

Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi

Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích ngành dịch vụ khách hàng

Trung thực, có trách nhiệm với công việc 

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang là 1 lợi thế

QUYỀN LỢI

Lương cơ bản + doanh số bán hàng theo ca làm

Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 

Được hưởng chính sách ưu đãi mua hàng dành cho nhân viên

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Xoay ca, tối thiểu 06 ca/tuần

Ca sáng: 8:30-13:00

Ca chiều: 13:00-17:30

Ca tối: 17:30-22:00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

SEESON POP-UP STORE: 66 Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG

Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hanoi@seeson.vn

Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý:

Tiêu đề mail ghi rõ: [THU NGÂN-CSKH] - [HỌ VÀ TÊN]

CV đính kèm ảnh chân dung chụp 06 tháng gần đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms Quyết: (+84) 969 816 989

STORE ASSISTANT (HN)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm

Sắp xếp sản phẩm gọn gàng, trưng bày đẹp mắt, giữ cửa hàng luôn sạch sẽ

Tính tiền cho khách hàng tại quầy Cash Desk, xử lý các giao dịch khác theo yêu cầu (đổi/trả hàng…)

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý

YÊU CẦU

Giao tiếp tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế

QUYỀN LỢI

Lương cứng + Doanh số bán hàng theo ca + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

POP-UP STORE: 66 Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Tối thiểu 06 ca/tuần

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 01 tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV về địa chỉ hanoi@seeson.vn với tiêu đề [NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms. Quyết: (+84) 969 816 989

KTV KHÚC XẠ (HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đo khám khúc xạ theo quy trình

Tư vấn và đưa lời khuyên về tật khúc xạ cũng như các bệnh về mắt

Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp theo nhu cầu và mục đích sử dụng

Mài lắp kính, hỗ trợ nắn chỉnh càng ở mức độ cơ bản

YÊU CẦU

Có chứng chỉ khúc xạ nhãn khoa

Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết sâu về các bệnh khúc xạ là một lợi thế

Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt

QUYỀN LỢI

Lương cứng + % Doanh thu tròng kính + Thưởng (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Tối thiểu 05 ca/tuần

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 02 tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV về địa chỉ retail.sg@seeson.vn với tiêu đề [KTV KHÚC XẠ PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms.Trang: +84 936 189 253 

STORE ASSISTANT (HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm

Tuân thủ quy trình, chính sách và hướng dẫn bán hàng theo quy định của SEESON

Sắp xếp sản phẩm gọn gàng, trưng bày đẹp mắt, giữ cửa hàng luôn sạch sẽ

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý

YÊU CẦU

Giao tiếp tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế

QUYỀN LỢI

Lương cứng + Doanh số bán hàng theo ca + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Tối thiểu 05 ca/tuần

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 01 tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV về địa chỉ retail.sg@seeson.vn với tiêu đề [NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms.Trang: +84 936 189 253 

ONLINE CUSTOMER SERVICE (HN)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của SEESON

Theo dõi và xử lý các đơn hàng online

Tiếp nhận thắc mắc, hỗ trợ giải đáp và xử lý khiếu nại của khách hàng

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý

YÊU CẦU

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

QUYỀN LỢI

Lương cứng + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Làm việc theo ca

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 01 tháng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

72 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV về địa chỉ career@seeson.vn với tiêu đề [ONLINE CS] - [HỌ VÀ TÊN]

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms.Phương: +84 363 487 720