TUYỂN DỤNG new
CASHIER & CUSTOMER SERVICE (HN)
CASHIER & CUSTOMER SERVICE (HN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thu ngân:
Tiếp đón khách hàng tới cửa hàng
Hỗ trợ khách hàng thanh toán, đổi trả sản phẩm
Quản lý kho hàng tại cửa hàng
Báo cáo thu ngân theo yêu cầu
Nhân viên CSKH:
Tiếp đón và hỗ trợ bảo hành sản phẩm theo quy trình của công ty
Giải quyết các thắc mắc, sự cố, duy trì các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
Tuân thủ các quy trình, chính sách và hướng dẫn bán hàng theo quy định của công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng
YÊU CẦU
Tốt nghiệp THPT trở lên
Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích ngành dịch vụ khách hàng
Trung thực, có trách nhiệm với công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang là 1 lợi thế
QUYỀN LỢI
Lương cơ bản + doanh số bán hàng theo ca làm
Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Được hưởng chính sách ưu đãi mua hàng dành cho nhân viên
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Xoay ca, tối thiểu 06 ca/tuần
Ca sáng: 8:30-13:00
Ca chiều: 13:00-17:30
Ca tối: 17:30-22:00
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
SEESON POP-UP STORE: 66 Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG
Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hanoi@seeson.vn
Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.
Lưu ý:
Tiêu đề mail ghi rõ: [THU NGÂN-CSKH] - [HỌ VÀ TÊN]
CV đính kèm ảnh chân dung chụp 06 tháng gần đây
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms Quyết: (+84) 969 816 989
STORE ASSISTANT (HN)
STORE ASSISTANT (HN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm
Sắp xếp sản phẩm gọn gàng, trưng bày đẹp mắt, giữ cửa hàng luôn sạch sẽ
Tính tiền cho khách hàng tại quầy Cash Desk, xử lý các giao dịch khác theo yêu cầu (đổi/trả hàng…)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý
YÊU CẦU
Giao tiếp tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Lương cứng + Doanh số bán hàng theo ca + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
POP-UP STORE: 66 Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Tối thiểu 06 ca/tuần
- Ca sáng: 8:30-13:00
- Ca chiều: 13:00-17:30
- Ca tối: 17:30-22:00
Thử việc 01 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về địa chỉ hanoi@seeson.vn với tiêu đề [NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms. Quyết: (+84) 969 816 989
KTV KHÚC XẠ (HCM)
KTV KHÚC XẠ (HCM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đo khám khúc xạ theo quy trình
Tư vấn và đưa lời khuyên về tật khúc xạ cũng như các bệnh về mắt
Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp theo nhu cầu và mục đích sử dụng
Mài lắp kính, hỗ trợ nắn chỉnh càng ở mức độ cơ bản
YÊU CẦU
Có chứng chỉ khúc xạ nhãn khoa
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết sâu về các bệnh khúc xạ là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt
QUYỀN LỢI
Lương cứng + % Doanh thu tròng kính + Thưởng (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Tối thiểu 05 ca/tuần
- Ca sáng: 8:30-13:00
- Ca chiều: 13:00-17:30
- Ca tối: 17:30-22:00
Thử việc 02 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về địa chỉ retail.sg@seeson.vn với tiêu đề [KTV KHÚC XẠ PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms.Trang: +84 936 189 253
STORE ASSISTANT (HCM)
STORE ASSISTANT (HCM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm
Tuân thủ quy trình, chính sách và hướng dẫn bán hàng theo quy định của SEESON
Sắp xếp sản phẩm gọn gàng, trưng bày đẹp mắt, giữ cửa hàng luôn sạch sẽ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý
YÊU CẦU
Giao tiếp tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Lương cứng + Doanh số bán hàng theo ca + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Tối thiểu 05 ca/tuần
- Ca sáng: 8:30-13:00
- Ca chiều: 13:00-17:30
- Ca tối: 17:30-22:00
Thử việc 01 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về địa chỉ retail.sg@seeson.vn với tiêu đề [NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms.Trang: +84 936 189 253
ONLINE CUSTOMER SERVICE (HN)
ONLINE CUSTOMER SERVICE (HN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của SEESON
Theo dõi và xử lý các đơn hàng online
Tiếp nhận thắc mắc, hỗ trợ giải đáp và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý
YÊU CẦU
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
Lương cứng + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc theo ca
- Ca sáng: 8:30-13:00
- Ca chiều: 13:00-17:30
- Ca tối: 17:30-22:00
Thử việc 01 tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
72 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về địa chỉ career@seeson.vn với tiêu đề [ONLINE CS] - [HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms.Phương: +84 363 487 720