CHÍNH SÁCH MUA HÀNG & BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

Phí ship:

Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng Online (không bao gồm đơn hàng đổi trả)

Thời gian giao hàng:

Khu vực nội thành Hà Nội: 1 – 2 ngày

Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 2 – 3 ngày

Các khu vực khác: 4 – 5 ngày

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

SEESON bảo hành các sản phẩm gặp phải lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất trong vòng 1 năm từ ngày mua hàng, theo thông tin khách hàng cung cấp, với lưu ý đặc biệt cho các trường hợp sau:

Bảo hành mặt gọng (trong trường hợp đứt gãy) trong vòng 6 tháng với các lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất.

Bảo hành 6 tháng với lớp phủ của các chi tiết kim loại. Không bảo hành với trường hợp bong tróc xảy ra tại khu vực tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn, ghế hoặc các bề mặt khác.

Không bảo hành đối với các hao mòn thông thường có thể xảy ra như: mờ mực in, xước, bai dão,...

Trong trường hợp gọng kính được bảo hành do có lỗi từ nhà sản xuất đã hết hàng, SEESON hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm gọng khác có giá trị tương đương (không hoàn lại phần chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn).

LƯU Ý: Đối với các trường hợp bảo hành gọng kính, SEESON không hỗ trợ bảo hành với tròng kính đi kèm.

Chính sách bảo hành không áp dụng với các sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng.

SEESON hỗ trợ gia cố sản phẩm (nắn chỉnh gọng, thay ốc, vệ sinh,...) trọn đời.

Đối với hỏng hóc do quá trình sử dụng, hoặc quá thời hạn bảo hành, SEESON sẽ cân nhắc các phương án sửa chữa theo từng trường hợp. Thời gian và mức phí phát sinh sẽ được thông báo tới khách hàng.

Tròng khúc xạ được bảo hành độ trong 30 ngày. Độ khúc xạ mới sẽ được xác nhận bởi KTV tại SEESON trước khi tiến hành bảo hành. Chính sách bảo hành không áp dụng các trường hợp cắt theo yêu cầu của khách hàng, theo độ cũ hoặc theo độ từ các bên thứ 3.

Sản phẩm được đổi hoặc trả trong vòng 7 ngày tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm, tại cùng điểm bán hay kênh đã mua. Chính sách đổi trả chỉ áp dụng một lần với mỗi một đơn hàng. Sản phẩm đổi trả phải trong trạng thái nguyên vẹn (không trầy xước, cong vênh), kèm theo đủ bộ bao bì.

LƯU Ý: Đối với sản phẩm pre-order hoặc khuyến mại, giảm giá, chỉ áp dụng chính sách đổi hàng.

Để được hỗ trợ trực tiếp, vui lòng liên hệ hotline: 0986009390 hoặc email: support@seeson.vn

Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo sản phẩm trong trạng chưa qua sử dụng, không có lỗi và đủ bao bì.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Hà Nội: Cửa hàng SEESON FLAGSHIP, 44 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa.

TP HCM: Cửa hàng SEESON POP-UP, 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Với các trường hợp gửi và nhận kính bảo hành qua dịch vụ chuyển phát, phí phát sinh do người mua chi trả.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại www.seeson.vn

Thanh toán trực tiếp COD:

Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.

Thanh toán qua VNPAY-QR:

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SEESON

Tên điểm bán: SEESON0010

ID: 437021

Thanh toán online:

Thanh toán thông qua hệ thống thanh toán online tại website www.seeson.vn