TUYỂN DỤNG
KTV KHÚC XẠ (HCM)
KTV KHÚC XẠ (HCM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đo khám khúc xạ theo quy trình
Tư vấn và đưa lời khuyên về tật khúc xạ cũng như các bệnh về mắt
Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp theo nhu cầu và mục đích sử dụng
Mài lắp kính, hỗ trợ nắn chỉnh càng ở mức độ cơ bản
YÊU CẦU
Có chứng chỉ khúc xạ nhãn khoa
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết sâu về các bệnh khúc xạ là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt
QUYỀN LỢI
Lương cứng + % Doanh thu tròng kính + Thưởng (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Tối thiểu 05 ca/tuần
- Ca sáng: 8:30-13:00
- Ca chiều: 13:00-17:30
- Ca tối: 17:30-22:00
Thử việc 02 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về địa chỉ retail.sg@seeson.vn với tiêu đề [KTV KHÚC XẠ PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms.Trang: +84 936 189 253
STORE ASSISTANT (HN)
STORE ASSISTANT (HN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm
Sắp xếp sản phẩm gọn gàng, trưng bày đẹp mắt, giữ cửa hàng luôn sạch sẽ
Tính tiền cho khách hàng tại quầy Cash Desk, xử lý các giao dịch khác theo yêu cầu (đổi/trả hàng…)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý
YÊU CẦU
Giao tiếp tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Lương cứng + Doanh số bán hàng theo ca + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
44 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Tối thiểu 05 ca/tuần
- Ca sáng: 8:30-13:00
- Ca chiều: 13:00-17:30
- Ca tối: 17:30-22:00
Thử việc 01 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về địa chỉ hanoi@seeson.vn với tiêu đề [NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms. Quyết: (+84) 969 816 989
ONLINE CUSTOMER SERVICE (HN)
ONLINE CUSTOMER SERVICE (HN)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của SEESON
Theo dõi và xử lý các đơn hàng online
Tiếp nhận thắc mắc, hỗ trợ giải đáp và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý
YÊU CẦU
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
Lương cứng + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc theo ca
- Ca sáng: 8:30-13:00
- Ca chiều: 13:00-17:30
- Ca tối: 17:30-22:00
Thử việc 01 tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
72 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về địa chỉ career@seeson.vn với tiêu đề [ONLINE CS] - [HỌ VÀ TÊN]
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
Ms.Phương: +84 363 487 720