TUYỂN DỤNG

ASSISTANT STORE MANAGER (HANOI)

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ cửa hàng
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ theo chính sách và quy chuẩn dịch vụ SEESON
  • Tuyển dụng và đào tạo Team Chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ Cửa hàng trưởng điều phối và giám sát hoạt động vận hành tại cửa hàng

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học
  • Có kinh nghiệm làm bán lẻ ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ vị trí tương đương trở lên
  • Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
  • Tính cách: vui vẻ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích ngành dịch vụ khách hàng
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

  • Lương cơ bản + doanh số bán hàng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 
  • Thưởng lương tháng 13
  • Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước 

Thời gian làm việc: Xoay ca, tối thiểu 6 ca/tuần, Off 1 ngày/tuần

  • Ca sáng: 08:30 - 17:30
  • Ca chiều: 13:00 - 22:00

Địa điểm làm việc: 

  • 44 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hanoi@seeson.vn

Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý:

  • Tiêu đề email ghi rõ: [ỨNG TUYỂN ASSISTANT STORE MANAGER] - Họ tên
  • Chi tiết liên hệ: Ms Quyết - 0969 816 989

BUSINESS EXPANSION EXECUTIVE (HANOI/TP.HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu thị trường nước ngoài mục tiêu theo chiến lược phát triển của SEESON
  • Tìm kiếm và liên hệ, xây dựng mối quan hệ với các đối tác nước ngoài tiềm năng
  • Chuẩn bị và triển khai các kế hoạch cụ thể cho việc mở rộng thị trường
  • Làm việc với các đối tác kinh doanh tại Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm SEESON

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp đại học
  • Có hiểu biết về các mô hình mới đang phát triển trong lĩnh vực Thời Trang, F&B, …
  • Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác doanh nghiệp (B2B) hoặc đối tác nước ngoài
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh (bắt buộc), biết ngoại ngữ khác là một lợi thế
  • Chủ động, nhanh nhẹn, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
  • Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Văn phòng Hà Nội hoặc văn phòng Hồ Chí Minh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: retail.hr@seeson.vn

Lưu ý:  Tiêu đề email ghi rõ: [Business Expansion Executive] - Họ tên

KTV KHÚC XẠ (TP.HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đo khám khúc xạ theo quy trình
  • Tư vấn và đưa lời khuyên về tật khúc xạ cũng như các bệnh về mắt
  • Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp theo nhu cầu và mục đích sử dụng
  • Mài lắp kính, hỗ trợ nắn chỉnh càng ở mức độ cơ bản
  • Là cầu nối với khách hàng, nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đưa các sáng kiến để cải thiện dịch vụ

YÊU CẦU

  • Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt
  • Có hiểu biết sâu và đưa ra lời khuyên cho các vấn đề liên quan đến khúc xạ, bệnh về mắt là một lợi thế
  • Thời gian làm việc: tối thiểu 5 ca/tuần (tùy chỉnh giữa các ca part-time và fulltime)
  • Tối thiểu kinh nghiệm 6 tháng với vị trí tương đương (tùy chỉnh theo kỹ năng, kinh nghiệm)
  • Có chứng chỉ Khúc xạ nhãn khoa (tùy chỉnh với các chứng chỉ có giá trị tương đương)

QUYỀN LỢI

  • Lương cứng + % doanh thu tròng kính (thu nhập khoảng 60-70k/giờ), chưa kể thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • 199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Xoay ca
  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: retail.hr@seeson.vn
    Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý:

  • Tiêu đề mail ghi rõ: [KTV Khúc xạ] - Họ tên
  • CV đính kèm ảnh chân dung chụp 6 tháng gần đây
  • CV ghi rõ ứng tuyển Full-time hay Part-time

CUSTOMER SERVICE (TP.HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp đón khách hàng tới cửa hàng.
  • Hỗ trợ bảo hành theo quy trình của công ty.
  • Giải quyết các thắc mắc, sự cố, duy trì các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
  • Xây dựng, truyền tải hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp của cửa hàng và thương hiệu SEESON tới khách hàng.
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách và hướng dẫn theo quy định của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích ngành dịch vụ khách hàng
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
  • Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang là 1 lợi thế

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + doanh số bán hàng theo ca làm
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 
  • Được hưởng chính sách ưu đãi mua hàng dành cho NV

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

199 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Làm việc xoay ca

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 02 tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: retail.hr@seeson.vn

Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý:

  • Tiêu đề email ghi rõ: [CSKH] - Họ tên
  • CV đính kèm ảnh chân dung chụp 6 tháng gần đây
  • CV ghi rõ ứng tuyển Full-time hay Part-time

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.
  • Giải đáp các thắc mắc và cung cấp các trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.
  • Chủ động trong việc sắp xếp, trưng bày và giữ gìn vệ sinh các sản phẩm trong cửa hàng.
  • Xây dựng, truyền tải hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp của cửa hàng và thương hiệu SEESON tới khách hàng.
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách và hướng dẫn bán hàng theo quy định của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Tính cách vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + doanh số bán hàng theo ca làm 
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 
  • Được hưởng chính sách ưu đãi mua hàng dành cho NV

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • 44 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Xoay ca, tối thiểu 6 ca/tuần
  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hanoi@seeson.vn
  • Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý:

  • Tiêu đề mail ghi rõ: [Nhân viên bán hàng ] - Họ tên
  • Chi tiết liên hệ: Ms Quyết - 0969 816 989

THU NGÂN (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp đón khách hàng tới cửa hàng
  • Hỗ trợ khách hàng thanh toán, đổi trả sản phẩm
  • Quản lý kho hàng tại cửa hàng
  • Giải quyết các thắc mắc, sự cố, duy trì các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
  • Xây dựng, truyền tải hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp của cửa hàng và thương hiệu SEESON tới khách hàng
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách và hướng dẫn bán hàng theo quy định của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Tính cách vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhẹn
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc 
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + doanh số bán hàng theo ca làm
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 
  • Được hưởng chính sách ưu đãi mua hàng dành cho NV

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • 44 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà NộI

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Xoay ca, tối thiểu 6 ca/tuần
  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

44 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hanoi@seeson.vn
  • Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý:

  • Tiêu đề mail ghi rõ: [Thu ngân Parttime] - Họ tên
  • Chi tiết liên hệ: Ms Quyết - 0969.816.989

ONLINE CUSTOMER SERVICE (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của SEESON
  • Theo dõi và xử lý các đơn hàng online
  • Tiếp nhận thắc mắc, hỗ trợ giải đáp và xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Tính cách vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhẹn
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc 
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + doanh số bán hàng
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 
  • Được hưởng chính sách ưu đãi mua hàng dành cho NV

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Làm việc theo ca
  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00
  • Thử việc 01 tháng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

21 ngõ Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Vui lòng gửi CV về địa chỉ career@seeson.vn với tiêu đề [ONLINE CS] - [HỌ VÀ TÊN]
Lưu ý
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
  • Ms.Phương: +84 363 487 720