TUYỂN DỤNG new

MARKETING EXECUTIVE (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram, Tiktok, Google, Website, Group cộng đồng,..) và các ấn phẩm khác của SEESON.

Làm việc với bộ phận nội bộ hoặc bên ngoài: đơn vị truyền thông, photographer, nhà cung cấp…

Tham gia triển khai các kế hoạch truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội.

Đo lường, phân tích, thực hiện báo cáo kết quả của các nội dung truyền thông, từ đó có phương án điều chỉnh, cải tiến cho phù hợp với mục tiêu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong ngành Marketing và ưu tiên có kinh nghiệm làm Marketing ngành thời trang.

Yêu thích việc sáng tạo nội dung, nắm bắt nhạy bén với xu thế phát triển của các nền tảng mạng xã hội, hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Có kinh nghiệm triển khai Website, Event,... là một lợi thế

Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin tốt.

QUYỀN LỢI

Lương thưởng thoả thuận theo kinh nghiệm và năng lực.

Tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

14:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Phố Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

ỨNG TUYỂN

Gửi CV và Porfolio trực tiếp về email: creative@seeson.vn

Tiêu đề Email ghi rõ: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển

Thông tin liên hệ: Ms. Tiên: +84 977 026 665

TRỢ LÝ CỬA HÀNG (TP.HCM)

Mô tả công việc

Quản lý lịch làm việc và chất lượng công việc các nhóm nhân sự tại cửa hàng

Quản lý, điều chuyển và kiểm soát kho hàng

Điều phối và giám sát hoạt động vận hành tại cửa hàng

Duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ cửa hàng

Giải quyết các vấn đề phát sinh theo chính sách và quy chuẩn dịch vụ SEESON

Yêu cầu

Tốt nghiệp đại học

Có kinh nghiệm làm bán lẻ ít nhất 01 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ vị trí tương đương trở lên

Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh

Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích ngành dịch vụ khách hàng

Trung thực, có trách nhiệm với công việc 

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Lương cơ bản + doanh số bán hàng

Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 

Thời gian làm việc: Xoay ca, tối thiểu 10 ca/tuần

Ca sáng: 8:30-13:00

Ca chiều: 13:00-17:30

Ca tối: 17:30-22:00

Địa điểm làm việc: 

199 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Cách thức ứng tuyển

Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: retail.sg@seeson.vn

Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý:

  • Tiêu đề email ghi rõ: [Trợ lý cửa hàng] - Họ tên
  • CV đính kèm ảnh chân dung chụp 6 tháng gần đây
  • Chi tiết liên hệ: Ms Trang - +84 936 189 253

KTV KHÚC XẠ (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đo khám khúc xạ theo quy trình

Tư vấn và đưa lời khuyên cho khách hàng về tật khúc xạ cũng như các bệnh về mắt

Tư vấn tròng theo nhu cầu của khách hàng và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng

Mài lắp tròng kính 

Nắn chỉnh kính Acetate và kim loại

Là cầu nối với khách hàng, nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đưa các sáng kiến để cải thiện dịch vụ

YÊU CẦU

Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt

Có hiểu biết sâu và đưa ra lời khuyên cho các vấn đề liên quan đến khúc xạ, bệnh về mắt là một lợi thế

Tối thiểu kinh nghiệm 06 tháng với vị trí tương đương (tùy chỉnh theo kỹ năng, kinh nghiệm)

Có chứng chỉ Khúc xạ nhãn khoa (tùy chỉnh với các chứng chỉ có giá trị tương đương)

QUYỀN LỢI

Lương cứng + % doanh thu tròng kính (thu nhập khoảng 60.000-70.000VND/giờ), thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

44 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Tối thiểu 03-05 ca/tuần

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 02 tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV về địa chỉ hanoi@seeson.vn với tiêu đề [KTV KHÚC XẠ PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms.Quyết: (+84) 969 816 989

ONLINE CUSTOMER SERVICE (HN)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của SEESON

Theo dõi và xử lý các đơn hàng online

Tiếp nhận thắc mắc, hỗ trợ giải đáp và xử lý khiếu nại của khách hàng

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý

YÊU CẦU

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

QUYỀN LỢI

Lương cứng + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Làm việc theo ca

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 01 tháng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

19 Ngõ Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV về địa chỉ career@seeson.vn với tiêu đề [ONLINE CS] - [HỌ VÀ TÊN]

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms.Phương: +84 363 487 720

CUSTOMER SERVICE (HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp đón khách hàng

Hỗ trợ khách hàng bảo hành theo quy trình và chính sách của SEESON

Giải quyết thắc mắc, sự cố và duy trì các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý.

YÊU CẦU

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

QUYỀN LỢI

Lương cứng + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

199 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Làm việc theo ca

  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00

Thử việc 02 tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV về địa chỉ retail.sg@seeson.vn với tiêu đề [CUSTOMER SERVICE PART-TIME/FULL-TIME] - [HỌ VÀ TÊN]

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:

Ms.Trang: +84 936 189 253